tse

ระบบ MX-One สามารถที่จะทำงานได้ทั้งการรวมระบบไว้ที่ศูนย์กลางและกระจายระบบ ทั้งสำหรับระบบเดี่ยวและระบบที่มีหลายเครือข่าย โดยสามารถเชื่อมต่อระบบได้ในพื้นที่ต่างๆโดยไม่มีอุปสรรคเรื่องพื้นที่ติดตั้ง และรองรับผู้ใช้งานจาก 300 ถึง 500,000 ผู้ใช้งาน

  • อิสระในการเลือก- โซลูชั่นอิสระในทุกธุรกิจ

ด้วยบทบาทหน้าที่ที่แตกต่างในองค์กร เช่น ผู้ดูแลระบบ, ผู้ใช้งานด้านธุรกิจ, เจ้าหน้าที่ติดต่อ, และเจ้าหน้าที่รับสาย ซึ่งแต่ละฝ่ายจะมีคุณสมบัติเฉพาะที่ต่างกันและต้องการแอพพลิเคชั่นเฉพาะที่แตกต่างกัน ด้วยมุมมองแบบ “one-size-fits-all” ของ Aastra Aastra จึงมีแอพพลิเคชั่น UCC ที่ครอบคลุมการทำงานของแพลตฟอร์ม MX-ONE communication เพื่อเสนอการทำงานที่ตอบสนองกับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ใช้งาน โดยสามารถระบุเป็นโปรไฟล์ของผู้ใช้งานแยกเป็นแต่ละบุคคลและสถานการณ์ได้

โซลูชั่น MX-ONE ได้ครอบคลุมทุกธุรกิจและทุกกลุ่มลูกค้า จึงสามารถใช้ได้ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใดก็ตาม

ปัจจุบัน การใช้งานโซลูชั่น MX-ONE มีในองค์กรต่างๆทั่วโลก เช่น ธุรกิจการเดินทาง, ธุรกิจขนส่ง, ธุรกิจการศึกษา, ธุรกิจโรงงาน, ธุรกิจสถานสุขภาพ, ธุรกิจการให้บริการฉุกเฉิน, ราชการ, ธุรกิจไฟแนนซ์, ธุรกิจประกัน, ธุรกิจท่องเที่ยว และธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย
นอกจากนี้ โซลูชั่น MX-ONE ยังมีประวัติการทำงานในการนำเสนอการป้องกันการลงทุนที่ดีเยี่ยม โดยมีฐานลูกค้าถึง 60,000 ราย มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

การบริการด้านการสื่อสารทั้งหมดแบบรวมบนเครือข่ายเดียว โดยในระบบเดียวสามารถรองรับการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น โดยรวมทั้งโทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์บ้าน, โทรศัพท์สาธารณะและโทรศัพท์ส่วนตัวเป็นโครงสร้างเดียวที่สามารถที่จะเข้าถึงจากที่ใดก็ได้ โดยระบบดังกล่าวไม่เพียงช่วยในการประหยัดเวลาเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มการผลิตและประสิทธิภาพโดยรวมขององค์กรด้วย ด้วยการใช้โครงสร้างการสื่อสารทางเสียงและข้อมูลผ่านระบบไอพี บริษัทสามารถที่จะลดค่าดำเนินการได้ทันที นอกจากนี้ ด้วยโครงสร้างแบบเดียว บริษัทยังสามารถที่จะบริหารจัดการระบบได้ง่ายดายทั้งแอพพลิเคชั่นทางข้อมูลและเสียง