Picture4

Aastra 700 เสนอโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบให้กับคุณโดยเน้นโซลูชั่นด้านไอพีและการเคลื่อนที่ โดยออกแบบพิเศษสำหรับความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจระดับกลาง Aastra700 ช่วยให้คุณสร้างโซลูชั่นด้านไอพีที่ดีเยี่ยมได้อย่างง่ายและประหยัดต้นทุน พร้อมทั้งมีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายและรองรับมาตรฐานของอุตสาหกรรมและแฟลตฟอร์มในอนาคต คุณจึงสามารถที่จะควบคุมค่าใช้จ่ายด้านการสื่อสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Aastra 700 เป็นโซลูชั่นการสื่อสารแบบไอพีและเคลื่อนที่ที่ครบวงจร ซึ่งตรงกับความต้องการในปัจจุบันของภาคธุรกิจขนาด SME โดยมีทั้งการควบคุม,การจัดการการโทร และ แอพพลิเคชั่นสำหรับการสื่อสารครบวงจรติดตั้งมาในระบบแล้ว พร้อมด้วยมีเดียร์เกทเวย์ รวมอยู่ในเซิฟเวอร์ขนาด 3U เพียงตัวเดียว

  • The Aastra 700 solution includes:

โซลูชั่นแบบ all-in-one ที่รวมการควบคุมการโทรและแอพพลิเคชั่นสำหรับการสื่อสารครบวงจรไว้ในเซิฟเวอร์เสมือนเพียงตัวเดียว รวมถึงการใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือผ่านทางโซลูชั่นที่ออกแบบมาอย่างดีของ Aastra และด้วยเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต เช่นการบริหารกิจกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารการโทร, การส่งข้อความที่ทันสมัย (สำหรับข้อความเสียง, ข้อความแฟกซ์ และ unified messaging) รวมถึงการใช้โซลูชั่นศูนย์การติดต่อที่ได้รับรางวัลอย่าง Solidus eCare Lite ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจ SME ทั้งหมดนี้จะช่วยให้บริษัทสามารถสร้างการสื่อสารครบวงจรได้อย่างยืดหยุ่น สะดวกสบาย และประหยัดต้นทุน พนักงานสามารถที่จะทำงานได้จากที่บ้าน หรือพนักงานที่กำลังเดินทางสามารถที่จะติดต่อได้โดยใช้เบอร์เดียวไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรืออยู่ที่ทำงาน นอกจากนี้ Aastra 700 ยังรองรับโปรโตคอลมาตรฐานสำหรับการติดต่อเช่น SIP ทั้งสำหรับเบอร์สายในและสายนอก พร้อมทั้งรองรับหัวเครื่องโทรศัพท์ที่หลากหลาย (มือถือ, SIP, IP, IP DECT, ดิจิตอล, อนาล็อค, และอื่นๆ) และแอพพลิเคชั่นต่างๆ

Picture3

  • โดยคุณค่าประโยชน์หลักของ Aastra 700 ที่บริษัทและองค์กรจะได้รับ แบ่งได้เป็นสามข้อหลักดังนี้

Flexible

  • ติดต่อได้โดยเบอร์เดียว (โดยไม่จำกัดอุปกรณ์)
  • ควบคุมการสื่อสารและต้นทุนได้อย่างเต็มรูปแบบ (การจัดการด้านการแสดงผล/ กิจกรรม/ การโอนสาย โดยไม่จำกัดอุปกรณ์การสื่อสาร และการควบคุมค่าใช้จ่ายด้วยการใช้โปรแกรม AMC’s dynamic mobile เพื่อคำนวณเส้นทางการติดต่อของโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ถูกที่สุด)
  • การสื่อสารแบบเคลื่อนที่อย่างเต็มรูปแบบสำหรับเข้าถึงบริการไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ตาม
  • หัวเครื่องโทรศัพท์หลากหลาย (ทั้งแบบตั้งโต๊ะและเคลื่อนที่) สำหรับรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

Ease of use

  • จัดการและใช้งานได้ง่าย (แอพพลเคชั่นที่ใช้งานได้ง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน)
  • มีแอพพลิเคชั่นในระบบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและผลผลิตของการทำงาน
  • มีระบบการจัดการแบบ เวบ-เบส(Web-based management) ที่จัดการระบบได้ทั้งหมดในจุดเดียว

A wise investment

  • ใช้ระบบเปิดที่เป็นมาตรฐานของอุตสหากรรม เช่น SIP, CSTA/XML, Web services และ SOA
  • เป็นระบบช่วยป้องกันการลงทุนระยะยาว (เป็นระบบที่ยืดหยุ่น ซึ่งสามารถขยายได้ตามความต้องการของบริษัท)
  • เป็นระบบที่มีแพลตฟอร์มรองรับอนาคต (ง่ายต่อการใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นใหม่)

Aastra 700 เป็นระบบทำงานแบบตัวเดียว( stand alone) ที่สามารถทำงานเป็นเซิฟเวอร์เสมือนร่วมกับมีเดียร์เกทเวย์ โดยสามารถใส่ในโครงช่องแร็คขนาด 19 นิ้ว และตัวการ์ด ASU-E ทำงานบนระบบ VMware ESXi 4.1 สามารถควบคุมการโทรและใช้แอพพลิเคชั่นการจัดการบนเครื่อง Linux และมีแอพพลิเคชั่นการสื่อสารครบวงจรบนเครื่อง Windows 2008

  • ระบบพื้นฐาน Aastra 700 ประกอบไปด้วยระบบโทรศัพท์และแอพพลิเคชั่นดังต่อไปนี้

Telephony System - จะประกอบไปด้วยอุปกรณ์พื้นฐานดังต่อไปนี้ (ในกล่องเดียวกัน):

  •  บอร์ดมีเดีย์เกทเวย์ (Media Gateway Unit board)
  •  ตัวเซิฟเวอร์ (Aastra Server Unit)  เป็นบอร์ด ASU-E พร้อมซอฟท์แวร์ในตัว
  •  ช่องสล็อตว่างสำหรับใส่การ์ดเพิ่มเติม(เช่น อนาล็อค, ดิจิตอล, DECT, CAS/MFC-R2 with MFU, และการ์ดอื่นๆ)

Applications - ครอบคลุมการใช้งานของทั้งผู้ดูแลระบบและผู้ใช้งาน

  •  การจัดการแอพพลิเคชั่น
  •  การรวมข้อความด้วยระบบ Unified Messaging
  •  การจัดการรายชื่อติดต่อ
  •  การทำ Contact Center
  •  ซอฟท์โฟน
  •  Aastra Mobile Clients

ทั้งนี้ แม้ว่าแอพพลิเคชั่นทั้งหมดจะทำการติดตั้งล่วงหน้ามาในตัวเซิฟเวอร์ Aastra เรียบร้อยแล้ว บางแอพพลิเคชั่นอาจจะต้องมีการซื้อลิขสิทธิ์เพิ่มเติมในการใช้งาน