asstra400

  • Aastra 400 Call Centre : การจัดการสายโทรศัพท์และมากกว่า สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางการให้บริการลูกค้าที่ประทับใจและความจงรักภักดีของลูกค้าล้วนเริ่มจากการติดต่อครั้งแรก ในปัจจุบันนี้การสื่อสารด้วยโทรศัพท์ยังคงเป็นทางเลือกหลักของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่ที่ติดต่อเข้ามาครั้งแรก หรือการโทรซ้ำเข้ามาของลูกค้าปัจจุบัน การแน่ใจได้ว่าลูกค้าสามารถที่จะเข้าถึงคุณ และได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการสำรองระบบโซลูชั่นการสื่อสารอย่างมีออาชีพจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น การสื่อสารกับพนักงานรับสายแบบจุดเดียวและหน้าที่ของพนักงานรับสายได้เปลี่ยนแปลงมาในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ปัจจุบัน พนักงานรับสายไม่เพียงแต่ทำงานให้บริการลูกค้า แต่ยังเกี่ยวข้องกับธุรกิจให้บริการต่างๆ เช่น ธนาคาร, เครือข่ายผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้ความพึงพอใจของลูกค้าสามารถเพิ่มให้ดีขึ้นได้ด้วยการเพิ่มประสิทธิผลและผลิตผลภายในของบริษัทร่วมกับขั้นตอนการทำงานที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ด้วยความสำคัญที่เพิ่มมากขึ้นของศูนย์พนักงานรับสายโดยเฉพาะในธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ลูกค้าใหม่และปัจจุบันจะได้รับความพึงพอใจที่มากขึ้นจากการที่ได้รับข้อมูลที่ต้องการทันที

    Aastra 400 Call Centre สามารถให้บริการฟังค์ชั่นการทำงานทั้งหมดที่จำเป็นต่อการให้ประสบการณ์บริการที่มีประสิทธิภาพที่ลูกค้าจะได้รับ พนักงานให้บริการสามารถที่จะสร้างความประทับใจครั้งแรกให้กับลูกค้าได้จากข้อมูลสำคัญของลูกค้าที่แสดงบนหน้าจอขณะที่สายโทรศัพท์เรียกเข้าดัง

    นอกจากนี้ Aastra’s call centre solutions ยังสามารถเชื่อมต่อกับ CTI แอพพลิเคชั่น (เช่น Aastra OfficeSuite) ซึ่งแสดงผลข้อมูลหลักของลูกค้าโดยอัตโนมัติบนหน้าจอ เมื่อมีสายเรียกเข้า ไม่เพียงแต่พนักงานรับสายจะสามารถทักทายลูกค้าด้วยชื่อ แต่ยังสามารถคุยต่อจากการสนทนาครั้งก่อนได้ด้วย

    The Aastra 400 Call Centre ยังเสนอฟังค์ชั่นหลักที่จำเป็นต่อธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่คุ้มค่า ทั้งนี้ เป็นระยะเวลามากกว่าทศวรรษแล้วที่ธุรกิจต่างๆ ได้ใช้โซลูชั่นจาก Aastra เพื่อช่วยให้ธุรกิจคงไว้ซึ่งส่วนแบ่งในตลาด

  • Telephony and more – Best Performance for your Business Communicationa-415 ระบบสามารถจัดการเชื่อมต่อและตัดการเชื่อมต่อ ทั้งสายในและสายนอก และยังรวมถึงฟังค์ชั่นการใช้งานระบบโทรศัพท์และการสื่อสารอื่นๆ การเปลี่ยนการเชื่อมต่อจากไอพีเป็นระบบดั้งเดิม เช่นสายอนาล็อคหรือดิจิตอลทำได้ด้วยมีเดียร์เกทเวย์ที่ติดตั้งมาในตัว
  • Some highlights of the Aastra 400 family
  • เทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น VoIP, SIP และ XML สำหรับโซลูชั่นการสื่อสารสมัยใหม่
  • การทำงานอย่างราบรื่นระหว่างอุปกรณ์ในบริษัท (DECT, SIP-DECT และ WLAN) และอุปกรณ์นอกบริษัท(FMC) ด้วยโซลูชั่นการเชื่อมต่อแบบเคลื่อนที่อย่างมืออาชีพ
  • หัวเครื่องโทรศัพท์ที่หลากหลาย
  • ระบบรองรับการเชื่อมต่อของหัวเครื่องโทรศัพท์หลายรูปแบบ (โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ, โทรศัพท์ไร้สาย, โทรศัพท์แบบซอฟท์โฟน และโทรศัพท์มือถือ)
  • การสื่อสารที่หลากหลายและราบรื่น
  • เสนอโซลูชั่นเฉพาะสำหรับศูนย์ติดต่อ (contact centres), ศูนย์ดูแลและโรงแรม รวมถึงการเฝ้าดูและระบบแจ้งเตือน
  • มีเทคโนโลยีที่รองรับการทำงานในอนาคต จากสถาปัตยกรรมระบบเปิด (เช่นระบบ SIP)
  • รองรับการเชื่อมต่อที่กว้างสำหรับบริษัทที่มีหลายสาขา
  • Benefits

The same software for all Aastra 400 communication servers:

  • ให้บริการเดียวกัน
  • ใช้การยศาสตร์เดียวกัน
  • ใช้แอพพลิเคชั่นเดียวกัน
  • ใช้หัวเครื่องโทรศัพท์รุ่นเดียวกัน
  • โซลูชั่นการสื่อสารที่หลากหลาย รวมถึง CTI, การประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์, การแชร์หน้าเดสท็อปและข้อความ, โดยในรุ่น Aastra 470 สามารถทำได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีภายนอก
  • เครื่องเซิฟเวอร์การสื่อสารผ่านทางเครือข่ายอินเตอร์เนทที่รองรับอนาคต
  • ใช้อินเตอร์เฟสและโปรโตคอลมาตรฐาน
  • มีระบบข้อความเสียงในตัว
  • โครงสร้างแบบโมดูลย์ที่ขยายได้ทีละขั้นตอน
  • มีโปรโตคอล SIP ในตัวสำหรับการเชื่อมต่อกับเครือข่ายสาธารณะผ่านผู้ให้บริการและการเชื่อมต่อกับหัวเครื่อง SIPและ แอพพลิเคชั่น

Aastra 400 consists of three communication servers, for different company sizes.

  • Aastra 415:  ผู้ใช้งาน 2 ถึง 12 คน
  • Aastra 430:  ผู้ใช้งาน 6 ถึง 50 คน
  • Aastra 470:  ผู้ใช้งาน 20 ถึง 400 คน

โดยระบบรองรับการสร้างเครือข่ายสูงสุดได้ผู้ใช้งาน 600 คน และการเชื่อมต่อระบบเข้าทำงานด้วยกันได้สูงสุด 40 ระบบ